Hướng dẫn kiếm tiền với MoMo, ai cũng có thể làm được!

Advertisemen


Nếu ai thường xuyên giao dịch online, đặc biệt là qua điện thoại thì chắc sẽ biết đến ứng dụng Ví MoMo, là một trong những dịch vụ thanh toán tiền trực tuyến qua điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam thì MoMo hầu như đáp ứng các nhu cầu thanh toán tiêu dùng cá nhân dụng như nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước, internet… và rất nhiều thứ khác, trên chính chiếc dế yêu của mình và hiện tại ứng dụng đã tương thích trên cả hệ điều hành iOS (Appstore) và Android (CH Play). Không dừng lại ở việc sử dụng mục đích cá nhân, bạn còn có thể kiếm tiền từ những chương trình khuyến mãi đặc biệt của MoMo.

Cụ thể, bạn sẽ nhận ngay 100.000đ mỗi một lượt giới thiệu người dùng tham gia MoMo thành công và liên kết tài khoản của họ đến một trong các ngân hàng sau: Vietcombank, OC Bank, VP Bank, Eximbank, Sacombank, TP Bank, ACB.

Hướng dẫn các bước kiếm tiền với ví MoMo


Bước 1: Tiến hành cài đặt ứng dụng MoMo lên điện thoại của bạn. Bạn có thể vào đây để tìm hiểu cách tải và cài đặt ứng dụng Ví MoMo trên điện thoại từ App Store (đối với iOS) và Play Store (đối với Android).



Bước 2: Mở ứng dụng MoMo lên, nhập số điện thoại của bạn vào để đăng ký Ví MoMo và bấm vào nút Tiếp tục. Tick vào mục Tôi đồng ý với các Điều khoản sử dụng và bấm vào nút Xác nhận.


Bước 3: Một mã xác nhận sẽ gửi về số điện thoại bạn đăng ký. Hãy nhập nó vào ô Nhập mã xác thực, sau đó bấm vào nút Tiếp tục.


Bước 4: Nhập mật khẩu gồm 6 chữ số và nhập mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau. Bấm vào nút Tiếp tục để khởi tạo tài khoản Ví MoMo.


Bước 5: Nhập mã khuyến mãi MoMo để nhận quà tặng 100.000đ. Bạn đăng nhập vào ứng dụng MoMo, nhập mã không phân biệt in hoa, in thường tại mục "KHUYẾN MÃI" trên Ứng dụng Ví MoMo rồi bấm vào nút Nhận khuyến mãi. Bạn tiến hàng nhập mã khuyến mãi dưới, đây là mã khuyến mãi của mình sau khi bạn nhập vào mình sẽ nhận được 100.000đ và bạn cũng sẽ nhận ngay 100.000đ:

Mã khuyến mãi Momo 100.000đ: 0989324323
Hết Hạn: 30/6/2017

Nhận ngay 100.000đ từ Momo dành cho người dùng mới.



Bước 6: Tiến hàng liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo. Bạn đăng nhập vào trang dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietcombank, ACB, OC Bank, VP Bank, Eximbank, TP Bank hoặc Sacombank.

Hướng dẫn liên kết ngân hàng với Ví MoMo:

- Hướng dẫn liên kết ví MoMo với ngân hàng Vietcombank

- Hướng dẫn liên kết ví MoMo với ngân hàng khác

Nhiều ngân hàng khác bạn có thể nạp tiền vào Momo nhưng có thể còn chưa cập nhật tính năng liên kết Ví Momo trong Internet Banking. Việc liên kết tài khoản ngân hàng và nạp/thanh toán tối thiểu 10.000đ vào ứng dụng là yêu cầu bắt buộc để được Momo tặng 100.000đ nhé.

Bước 7: Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng thành công, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận như hình dưới.


Bạn bấm Nạp tiền vào Ví (góc trái màn hình chính) hoặc Nạp tiền điện thoại (chỉ từ 10.000Đ) từ Ngân hàng vừa liên kết.


Sau khi nạp tiền thành công, bạn sẽ nhận được thông báo được tặng 100.000đ áp dụng cho giao dịch nạp tiền điện thoại/mua mã thẻ điện thoại bằng ví MoMo, có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, tự động giảm giá khi thanh toán, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn tiền. Thẻ không được cho, tặng, hay quy đổi thành tiền mặt.

Bước 8: Đây là phần quan trọng nhất, bước này sẽ giúp bạn kiếm thêm tiền bằng cách chia sẻ mã của mình cho người dùng mới. Bạn bấm vào VÍ CỦA TÔI hoặc Menu, chọn mục Chia sẻ bạn bè. Tại đây, các bạn sẽ thấy mã giới thiệu (cũng chính là số điện thoại đăng ký ví điện tử MoMo của bạn).


Công việc của bạn cần làm chính là copy mã này và gửi nó cho bạn bè, người thân hoặc đăng lên facebook cá nhân, fanpage, group và bất cứ đâu mà người khác sẽ nhìn thấy và quan tâm, kèm theo hướng dẫn chi tiết về cách làm. Khi ai đó đăng ký ví MoMo và sử dụng mã giới thiệu của bạn. Người đó và bạn đều sẽ nhận được 100.000 VNĐ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là tiền thưởng của bạn khi giới thiệu thành công sẽ có thể rút được về tài khoản ngân hàng cũng như sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ khác.

Thật đơn giản và tuyệt vời phải không nào? Nhanh chóng thực hiện để kiếm thêm chút đỉnh hoặc nếu cố gắng và có kỹ năng bạn sẽ có thu nhập khá cao từ MoMo đấy. Chúc các bạn thành công!
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments